Người Mỹ thích nhạc gì nhất ?? 50 bản đồ người hâm mộ chi tiết

Youtube đã trở thành một lực lượng chủ chốt trong nền công nghiệp âm nhạc trong vài năm gần đây, đặc biệt là ở giới trẻ. Cùng với sự trợ giúp của dữ liệu trực tuyến được mã hoá theo vùng địa lý của Youtube, chúng tôi đã làm sáng tỏ bản đồ về những đường nét của người hâm mộ và văn hoá âm nhạc ở Hoa Kỳ.

Trong số các nghệ sĩ trên BXH Billboard Hot 100 vào mùa xuân này, chúng tôi chú ý đến 50 nghệ sĩ được xem nhiều nhất trên Youtube ở Hoa Kỳ từ tháng một 2016 đến tháng tư 2017. Mỗi bản đồ cho thấy mức độ phổ biến ở những vùng khác nhau của Hoa Kỳ. Nếu một phần của bản đồ nhạt hơn, điều đó không có nghĩa là mọi nguời không xem video của nghệ sĩ đó; điều đó chỉ có nghĩa là những người hâm mộ thích nghe nhạc của một loạt các nghệ sĩ khác.

Xem bản đồ đầy đủ bên dưới, được liệt kê theo thứ tự lượt xem của Youtube trong dữ liệu của chúng tôi.

  1. Futureall-future

Vào tháng 3, nam ca sĩ nhạc rap người Atlanta – Future đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên tự thay thế mình ở vị trí số 1 trên BXH Album Billboard với những bản phát hành nối tiếp nhau. Ở thời điểm đó, Jon Caramanica, một nhà phê bình nhạc Pop cho The NY Times, đã nói về sức hút ngày càng tăng của rapper người Atlanta ở thể loại nhạc Hip Hop.

  1. Rihanna

all-rihanna.png

Rihanna đã nổi bật trong hơn một thập kỷ trước với bản hit ” Pon de Replay “, một đĩa đơn pop-dancehall đứng ở vị trí thứ hai trên BXH Billboard Hot 100. Cô ấy thể hiện sự khác biệt mạnh mẽ trong khu vực bởi sự hấp dẫn của mình. Cô ấy nổi tiếng nhất dọc theo bờ biển phía Đông và đặc biệt là ở miền Nam.

  1. Twenty One Pilots

all-twenty___ne_pil__ts.png

Twenty One Pilots, một cặp đôi đến từ Comlumbus, Ohio, là nột trong những ban nhạc rock phổ biến nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng đây không phải là nhóm nhạc điển hình của bạn. Nó có một dòng chữ Christian trong lời bài hát và nhạc nền, có lẽ là để giải thích sự phổ biến của chúng ở những nơi có tĩn ngướng khác như Utah

  1. Justin Bieber

all-justin_bieber.png

Justin Bieber đặc biệt phổ biến ở Las vegas. Anh ấy đã chuyển sang dòng nhạc electronic dance trong vài năm gần đây, đây là thể loại nhạc chiếm ưu thế ở các CLB đêm lớn ở đó. Anh ấy đã có 1 loạt hit lớn với các DJ hàng đầu ( Jack U – ” Where Are You Now “, Major Lazer – ” Cold Water “, David Guetta – ” 2U ” ). Và anh ấy cũng có sự góp mặt nổi bật trong một số các ca khúc Club Song lớn nhất ở thời điểm hiện tại: DJ Khaled – “I’m the One” và  Luis Fonsi – “Despacito” remix.

  1. Kevin Gates

all-kevin_gates

Kevin Gates, rapper đến từ Baton Rouge, Los Angeles, anh được biết đến với những bài hát về những tháng ngày anh ta trong nhà tù và sự nghèo khó. Bản đồ của anh ấy là một trong những khu vực tập trung nhất trong tập hợp bản đồ của chúng tôi, với mức độ phổ biến tập trung ở Louisiana, Mississippi và Arkansas. Những người hâm mộ ở quê nhà của anh ấy là những người phản động thwucj sự.

  1. The Chainsmokers

all-the_chainsmokers.png

Ông Caramanica viết hồi tháng 4 rằng: ” Chỉ trong vòng 3 năm, bộ đôi này đã đạt được những thành tựu to lớn khi làm mếch lòng tất cả những người yêu âm nhạc: những người theo chủ nghĩa nhạc Dance, những người say mê nhạc Pop, bất cứ ai quan tâm đến những người phụ nữ tiên phong trong âm nhạc “. The Chainsmokers phổ biến ở các thị trấn phía Đông Bắc như là Storrs, Conn., and State College, Pa.

7. Rae Sremmurd

all-rae_sremmurd.png

Hai anh em đến từ Tupelo, Miss., quê hương của Elvis Presley, đã tạo thành Rae Sremmurd. Họ được khen ngợi bwoir Paul McCartney sau khi ca khúc ” Black Beatles ” trở thành nhạc nền của trào lưu Mannequin Challenge.

8.Beyonce

all-beyonce.png

Beyonce đã phát hành những bản thu âm đầy tham vọng của mình vào năm 2016 với album Lemonade, sự suy ngẫm về hôn nhân, dũng cảm và sự tự tin. Tuy không phát hành trên trang Youtube ngoại trừ đĩa đơn đầu tiên ” Formation “, nhưng khi nhiều video được phát hành trên các thiết bị, những người trên trang Youtube đã có phản hồi sự chú ý của họ. Bản đồ sự phổ biến của cô ấy thì gần giống với bản đồ của Rihanna

  1. The Weeknd

all-the_weeknd.png

The Weeknd, người đã nói rằng anh ta có khao khát trở thành  Michael Jackson tiếp theo của thế giới, bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2010 với 3 video được tải lên Youtube. Ngày nay, anh ấy là một hiện tượng toàn cầu, hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Ariana Grande, Drake và Drafk Punk. Sự cộng tác của anh với Daft Punk trong bài hát “Starboy” đã leo lên vị trí số 1 BXH  Hot 100 của Billboard vào cuối năm ngoái.

  1. Ariana Grande

all-ariana_grande.png

Ngôi sao nhạc pop Ariana Grande, với giọng hát đầy nội lực không khác gì với chất giọng hoàn hảo của Mariah Carey, đã có những show diễn nổi bật trên khắp thế giới. Cô ấy nhận được sự mến mộ ở Hoa Kỳ nhiều nhất là ở Hawaii và các vùng dọc  bờ biển như Los Angeles, Key West và the Jersey Shore.

  1. Eminem

all-eminem.png

Eminem, rapper 44 tuổi đến từ Detroit, vẫn nổi tiếng với vài bài hit trong những năm gần đây, bao gồm ” The Monster ” với sự góp mặt của Rihanna, bài hát này đạt vị trí số 1 trên BXH Billboard Top 100 vào năm 2013. Người hâm mộ của anh ấy nhiều nhất là những người da trắng và các vùng nông thôn: Tây Virgina, miền Nam Ohio, phía Đông Kentucky, Bắc Manine; The Ozarks ở Missouri; ngang qua vùng Great Plains. Và tất nhiên, Eminem cũng nổi tiếng ở quê nhà ( Detroit)

  1. Migos

all-migos.png

Khi “Atlanta” đoạt giải Quả Cầu Vàng cho bộ phim truyền hình xuất sắc nhất vào tháng 1, Donald Glover, ngôi sao và nguwoif sáng tạo của nó, đã cảm ơn Migos, ” không phải vì xuất hiện trong show, mà bởi vì đã tạo nên ca khúc ‘ bad and Boujee”- ca khúc tuyệt vời nhất từ trước đến giờ.” Ban nhạc đã đạt vị trí số 1 BXH Billboard ở thời điểm đó, sự phổ biến của chúng thê hiện từ sự lan truyền khắp Internet qua Youtube và Sportify. Bộ ba này nổi tiếng rộng rãi ở Atlanta, và phần lớn là những người Nam Mỹ gốc Phi, mặc dù có nhiều người hâm mộ ở Chicago, Cleveland và Washington

  1. Drake

all-drake.png

Drake không chỉ tạo nên những biểu tượng văn hoá hay những bản mixtape trên Internet,  không có một nghệ sĩ chính nào có thể hiểu và làm chủ thẻ loại này tốt hơn anh ấy. Anh được nghe nhiều nhất ở các thành phố ven biển lớn của Hoa Kỳ như New York, Boston, Washington, Los Angeles. Tất nhiên, anh ấy cũng là một trong những nghệ sĩ Canada nổi tiếng nhất và anh cũng đang bừng sáng ở các khu vực Hoa Kỳ gần Toronto.

  1. Chris Brown

all-chris_brown.png

Ca sĩ R&B kiêm vũ công Chris Brown là tâm điểm chú ý của những nguwoif hâm mộ ở Mississippo Delta và vùng Montgomery, Ala, cũng như là ở các thành phố phía Bắc như Milwaukee

  1. Bruno Mars

all-bruno_mars.png

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Bruno Mars được biết đến với các ca khúc được xếp hạng PG và bắt tai như ” Uptown Funk ” và ” Just The Way You Are “, những ca khúc thường nằm trong danh phát ở các lễ cưới trong những năm gần đây. Anh ấy rất nổi tiếng ở ở Hawaii, quê nhà của mình và vùng dọc bờ biển phía Tây.

  1. Katy Perry

all-katy_perry.png

Katy Perry là con gái của các mục sư Pentecostal, ban đầu cô đã bắt đầu sự nghiệp như một ca sĩ phúc âm trước khi tìm thấy sự thành công toàn cầu ở thể loại nhạc Pop. Album ” Teenage Dream ” ( 2010) bao gồm năm đĩa đơn đứng đầu BXH. Nghệ sĩ đứng sau các bài hát như ” I Kissed a Girl ” và ” Ur So Gay ” nổi tiếng một cách kinh nhạc ở Utah.

  1. Ed Sheeran

 

all-ed_sheeran.pngEd Sheeran là một ca sĩ nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Anh, dường như làm hài lòng tất cả mọi người. Tờ Times gọi anh ấy là “scrabffy” và “relatable”. Anh thậm chí còn đóng một vai nhỏ trong một tập phim gần đây của “Game of Thrones” và làm cho đội quân Lannister trông giống như những cư dân tử tế. Giống như cô bạn Taylor Swift, anh ấy rất nổi tiếng ở Utah.

  1. Taylor Swift

all-taylor_swift.png

Trung tâm của nước Mỹ nằm ở đâu ?? Đó là câu hỏi mà chúng tôi đã đặt ra trước đây, và không ai có thê dường như đồng ý về định nghĩa chính xác của nó. Nếu chúng tôi đã thấy bản đồ về người hâm mộ của Taylor Swift, chúng tôi có lẽ đã thêm chúng vào danh sách lựa chọn của chúng tôi. Cô ấy nổi tiếng nhất ở các vùng nông thông ở phía Tây và Trung Tây.

  1. Meghan Trainor

all-meghan_trainor.png

“All About That Bass” đã đưa Meghan Trainor trở nên nổi tiếng vào năm 2014, biến cô từ một nhạc sĩ hậu trường trở thành một sự ấn tượng mạnh. Bản đồ của cô ấy mang một số đặc điểm của Taylor Swift, nhưng có nhiều vệt màu hơn, những nguwoif hâm mộ tập trung ở Utah, phía Bắc Michigan và New Jersey, và một số chỗ rỗng quanh một số thành phố.

  1. Michael Jackson

all-michael_jackson.png

Anh ấy vẫn còn sống!!! Hoặc ít nhất anh ấy không bị lãng quên, đặc biệt là ở Las Vegas, nơi mà anh ấy vẫn có nhiều bài hit. ” Billie Jean” không bao giờ già đi, điều đó rất rõ ràng.

  1. Adele

all-adele.png

Các video của Adele rất phổ biến ở Mỹ, như mọng đợi của một trong nhwunxg nghệ sĩ thành công nhất thế giới. Những đỉnh cao của cộng đồng người hâm mộ Adele trong phạm vi dữ liệu của chúng tôi trải dài từ Hawaii đến Washington, DC, đến cả mảnh đất phía Đông Kentucky

  1. Kodak Black

all-kodak_black.png

Một rapper đến từ Nam Florida, Kodak Black là một sự yêu thích mang tính vùng miền nhưng anh ấy đang dần nổi tiếng trên khắp đất nước. Anh đã có một cú bức phá lớn trong năm nay với ” Tunnel Vision”

  1. Shawn Mendes

all-shawn_mendes.png

Shawn Mendes là một nghệ sĩ người Candana, con đường nghệ thuật của anh bắt đầu bằng việc nổi tiếng qua Vine. Kể từ ấy, anh đang dàn khẳng định bản thân là một ngôi sao nhạc pop toàn cầu. Anh đã mở màn cho Taylor Swift trong chuyến lưu diễn ở Bắc Mỹ vào năm 2015 và bản đồ của Shawn Mendes mang một số điểm tương đồng với bản đồ của Taylor Swift. Nhưng cộng đồng người hâm mộ anh ấy tập trung nhiều ở vùng Đông Bắc, dọc theo biên giới Vermont-New Hampshire.

  1. Sia

all-sia.png

Trước khi trở thành một ngôi sao đúng nghĩa, Sia đã viết rất nhiều ca khúc nổi tiếng cho nhiều nghệ sĩ khác như Beyonce, Shakira và công chúa nhạc pop Britney Spears. Nổi tiếng một cách thầm lặng, cô ấy được biết đến như người mang đến vẻ đẹp trang nhã cho dòng nhạc Pop. Những video của Sia có xu hướng phổ biến hơn ở trong và xung quanh các vùng đô thị như Minneapolis, Chicago và ở các vịnh.

25.Calvin Harris

all-calvin_harris

Calvin Harris là một nhà sản xuất nhạc dance, anh đã hợp tác với một số nghệ sĩ trong danh sách này, gồm Rihanna, Migos, Ariana Grande, Katy Perry, Big Sean và Sia. Bản đồ của anh có nhiều nét tương đồng với bản đồ của Sia.

  1. Maroon 5

all-maroon_5.png

Adam Levine và ban nhạc nổi tiếng và đó chính là Maroon V, họ phổ biến nhất ở vùng Trung Tây và phía Tây. Sự phân bố của cộng đồng người hâm mộ cũng tương tự như Taylor Swift. Ngoài việc là thành viên của Maroon V, Adam Levine còn là huấn luyện viên trong chương trình truyền hình bom tấn được yêu thích ” The Voice ”

  1. Nicki Minaj

all-nicki_minaj.png

Nicki Minaj là một nữ ngôi sao nhạc rap lớn nhất của thế thế giới. Cô ấy nổi tiếng khắp miền Nam, đặc biệt là ở những thành phố như New Orleans; Jackson, Miss.; và Montgomery, Ala, sứt hút của cô còn lang rộng qua các dô thị quanh bờ biển Đại Tây Dương, bao gồm Baltimore, Philadelphia và New York.

  1. Lil Uzi Vert

all-lil_uzi_vert.png

Lil Uzi Vert là một rapper Philadelphia, một trong những ví dụ nổi bật của nên nhạc rap nghiệp dư. Bài hát gần đây nhất của anh”XO Tour Llif3″ là bài hát gây sốt nhanh chóng được lan truyền ngay khi nó được phát hàng vào tháng 2. Nó cũng tạo ra trào lưu #LizUziVertChallenge, trào lưu này mọi người sẽ lắc lư vai theo bài hát với đôi tay thả lỏng. Anh phổ biến nhất dọc theo bờ biển phía Đông và khu vực xe điện ngầm ở thành phố Chicago.

  1. Post Malone

all-post_malone.png

Post Malone là một nghệ sĩ nhạc Rap chuyển sang thể loại nhạc Pop, anh đã thu hút sự chú ý vào năm 2015 với đĩa đơn đầu tiên ” White Iverson”. Nguwoif hâm mộ của anh rải rác trên khắp cả miền Nam và miền Bắc.

  1. Shakira

all-shakira.png

Shakira đã có được thành công trên toàn thế giới, đặc biệt là với ca khúc nổ tiếng ” Hips Do not Lie ” vào năm 2006. Nhưng lần đầu tiên cô ấy nổi tiếng là ở Châu Mỹ Latinh ( cô lớn lên ở Colombia ). Vì vậy, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi video của cô nổi tiếng nhất ở các khu vực trung tâm Mỹ Latinh ở Mỹ như Nam Texas, Nam Florida và Nam California.

  1. Panic! At the Disco

all-panic__at_the_disco.png

Các thành viên của Panic! At the Disco đều đến từ Las Vegas và các Video của họ phổ biến nhất ở đó và ở các vùng khác ở phía Tây.

  1. Kenrick Lamar

all-kendrick_lamar.png

Là một siêu sao và là “con cưng” của các nhà phê bình, Kendrick Lamar có cộng đồng người hâm mộ trên Youtube trải rộng hầu hết ở nửa phần phía Tây của đất nước.

  1. Gucci Mane

all-gucci_mane.png

Gucci Mane xuất thân ở Alabama, mặc dù anh có liên quan mật thiết với Atlanta.Ben Ratliff, một nhà phê bình âm nhạc tại Times, đã viết rằng ” Anh là một phần không nhỏ của câu chuyện về sự thay đồi của dòng nhạc Hip hop ở miền Nam Hoa Kỳ, đó là nguồn cảm hứng mang tính thẩm mỹ cho nghệ thuật rap – những thứ không thể thay thế đấy đã giành được bởi Lil yatchy và 21 Savage cho những bản nhạc tổng hợp mới của họ

  1. DJ Khaled

all-dj_khaled.png

DJ Khaled là một nhà sản xuất âm nhạc, DJ, giám đốc thu âm và siêu sao trên Snapchat. DJ Khaled rất nổi tiếng dọc theo bờ biển phía Đông và trong các tiểu bang ở sâu phía Nam. Mạc dù ở Miami, nhưng sự nổi tiếng của anh ấy ở Florifa không lan toả như ở Mississippi

  1. Justin Timberlake

all-justin_timberlake.png

Nếu bạn cảm thấy dường như bạn đã thấy phiên bản của bản đồ này trước đây, bạn có thể có suy nghĩ : Squint và bạn có thể nhớ lại bản đồ của những nơi chiếm hơn 50% GDP của nước Mỹ. Hoặc bản đồ của các nơi mà Hillary Clinton đánh bại Donald Trump ( 54 % dân số, nhưng chỉ chiếm 15 % diện tích đất ). Bản đồ người hâm mộ của Justin Timberlake đúng nghĩa như là bản đồ của các thành phố ở Mỹ. Tuy nhiên có một ngoại lệ đáng chú ý đó là các thành phố ở miền Nam nước Mỹ không đặc biệt quan tấm đến hoàng tử nhạc pop Justin Timberlake. Ngay cả khi ở quê nhà của anh ( Memphis), cũng không có sự yêu mến nồng nhiệt với nam ca sĩ này.

  1. Big Sean

all-big_sean (1).png

Big Sean đến từ Detroit và hoạt động ở Los Angeles, và bản đồ đã phản ánh lên điều đó

  1. Zayn Malik

all-zayn_malik.png

Zayn Malik là một nghệ sĩ Anh quốc và là cựu thành viên của nhóm nhạc One Direction, anh mang đậm phong cách R&B trong album solo đầu tay của mình, phát hành vào tháng 3 năm 2016. Anh ấy nổi tiếng ở khắp mọi nơi, anh nổi tiếng nhiều hơn ở vùng Đông Bắc và ít nổi hơn ở Miền Nam.

  1. Florida Georgia Line

all-florida_georgia_line.png

Florida Georgia Line là một ban nhạc country nổi bật với phong cách hip hop và R&b, họ phổ biến trên Youtube ở Appalachia. Ban nhạc này nổi tiếng dọc theo giữa Florida và Geogia

  1. Selena Gomez

 

all-selena_gomez.pngSelena Gomez đang nắm giữ kỷ lục là người được theo dõi nhiều trên Instagram ( ở vị trí thứ 2 là Ariana Grande). Cô ca sĩ độc quyền của hãng Disney nổi tiếng nhất ở Nam California và Nam Texas.

  1. Coldplay

all-coldplay.png

Coldplay là một trong những nghệ sĩ có sả phẩm bán chạy nhất trên thế giới trong hơn 2 thập kỷ qua và họ khá nổi tiếng ở một số thành phố lớn nhất nước Mỹ và hầu hết các trường đại học như Austin, Tex; Champaign-Urbana, IL; Boulder, Colo; Ithaca, NY

41. Imagine Dragons

all-imagine_dragons.png

Imagine Dragons là một trong số các ban nhạc rock lớn nằm trong danh sách này. Bản đồ của họ có nét tương đồng với 21 Pilots và ở một số nơi khác

  1. Luke Bryan

all-luke_bryan

Luke Bryan là một ngôi sao nhạc đồng quê đặc biệt nổi tiếng ở Appalachia, ít nhất là dựa theo số lượt xem trên trang Youtube. Anh là người Georgia đã gầy dựng sự nghiệp của mình ở Nashville, anh như một gã thợ săn mang đầy khao khát, xuất hiện trong chương trình truyên fhinhf về săn bắn trên kênh Outdoor Channel, điều này có thể giải thích cho sự nổi tiếng của anh ở những nơi nư Bắc Maine và Montana

  1. J.Cole

all-j__cole.png

Bản đồ của J. Cole – và âm nhạc của anh – khác với các ngôi sao nhạc rap trong danh sách này. Anh ấy hoạt động nhiều ở Nam Bắc và ở California( anh lớn lên ở Bác Carolina ). Anh là một nghệ sĩ trực tuyến theo đuổi dòng nhạc Hip Hop và sự phát triển của các trang nhạc trực tuyến có lẽ đã giúp anh nổi tiếng hơn.

  1. BTS

all-bts.png

Một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Kpop, BTS đặc biệt nổi tiếng ở Hawaii và nhiều vùng của California, cùng với những người hâm mộ hiếu kỳ ở Bắc Wisconsin

  1. Lady Gaga

all-lady_gaga.png

Theo nhà phê bình Times, Jon Pareles nói về năm 2010 khi mà Lady Gaga mới là ca sĩ nổi tiếng, cô ấy”hát, viết nhạc, ăn mặc và dường như tồn tại như món đồ chơi người tiếng với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, cho dù có kỳ quái như thế nào đi chăng nữa thì cô ấy vẫn có đông đảo khán giả hâm mộ.” Nhìn kỹ vào bản đồ người hâm mộ chúng ta có thê thấy rằng sự pha trộn giữa phong cách thời trang mới lạ, phong cách âm nhạc gây nghiện và các hoạt động xã hội có lẽ gây ấn tượng với các khu vực nhất định trên khắp đất nước.

46.Jason Derulo

all-jason_derulo.png

Tạp chí Country Living đã nói rằng người hâm mộ thật sự bất ngờ khi Jason Derulo thắng giải tại CMT Music Awards ở hạng mục màn hợp tác xuất sắc nhất của năm với Luke Bryan. Derulo được biết đến nhiều hơn như một ca sĩ hát nhạc pop và R&b. Nhưng anh theo đuổi rất nhiều thể loại, bao gồm thể loại nhạc đồng quê ( Country ) điều này có thể giải thích cho việc anh nổi tiếng ở những nơi như Kentucky.

  1. Travis Scott

all-travis_scott.png

Tờ Times gọi Travis Scott, một ca sĩ kiêm rapper đến từ Houston, là một trong những nghệ sĩ có màn trình diễn sống động và sôi nổi nhất của thể loại Hip hop hiện đại. Các video của anh phổ biến ở phía Nam California.

  1. Lil Yatchy

all-lil_yachty.png

Một cỗ máy âm nhạc sống động đến từ Atlanta, Lil Yatchy, theo lời của ông Caramanica, ” Lil Yatchy là người đã tạo nên một thế giới đầy sôi động, ở đó những nên văn hoá truyền thống của rap được sắp xếp thành những câu chuyện nhỏ.” Anh ấy nổi tiếng nhất là ở quê nhà của mình và các video của anh được xem tương đối ít hơn ở Rockies và ở phía Tây

  1. Linkin park

all-linkin_park.png

Linkin Park là sự kết hợp giữa metal, hip hop và electronica, đã nổi tiếng thế giới với album đầu tay vào năm 2010. ( Chester Bennington- ca sĩ chính của nhóm, đã qua đời vào tháng trước ). Ban nhạc này nổi tiếng nhất ở vùng nông thôn phía Tây và Alaska, và ít được nghe ở vùng phía Đông và phía Nam.

  1. Metallica

all-metallica.png

Trong một thăm dò, độc giả của Rolling Stone đã chọn Metallic là ban nhạc heavy metal thành công nhất lịch sử. Nhóm nhạc này đặc biệt nổi tiếng ở vùng trung tâm phía Nam Texas.James Hetfield, ca sĩ của nhóm nhạc, tay chơi guitar và là người viết lời bài hát cho hay : ” Metallica không còn xa lạ với San Antonio”. Những người ở San Antonio thích âm nhạc của họ rất nhiều.

Bình luận về bài viết này